บันทึกการเรียนครั้งที่ 16
วันพุธ ที่ 19 เมษายน พ.ศ.2560 (เวลา 08.30-12.30)
เนื้อหาที่เรียน
เขียนแผนการจัดประสบการณ์เด็กที่มีความต้องการพิเศษ
บรรยากาศในห้องเรียน
ตัวอย่างการเขียนแผนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
แบบฟอร์มการเขียนแผน
ตัวอย่างผังกราฟฟิก
ในหลวงรัชกาลที่ 9
พิซซ่า
ผีเสื้อ
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
-การเขียนแผนให้สอดคล้องกับการเรียนการสอนของเด็กแต่ละกลุ่มอาการ จะช่วยพัฒนาหรือส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
การประเมินผล
ประเมินตนเอง : สำหรับการเรียนในวันนี้ก็เข้าใจการเขียนแผน สามารถเขียนเองได้
ประเมินเพื่อน : เพื่อนหลายคนตั้งใจเรียนดี ช่วงที่อาจารย์ถามก็มีการสนทนาพูดคุยดี
ประเมินอาจารย์ : วันนี้ก็เห็นความตั้งใจที่อาจารย์จะมาสอนเขียนชาร์จ มีการเตรียมอุปกรณ์มามากมาย แต่เนื่องจากเวลาน้อย ก็ยังไม่ได้ทำ สำหรับเรื่องราวที่อาจารย์กำลังไม่สบายใจ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้เรื่องราวร้ายๆผ่านพ้นไปเร็วๆ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ยังมีลูกศิษย์หลายคนเป็นกำลังใจให้อาจารย์อยู่ อาจารย์สู้ๆนะคะ อยู่กับพวกหนูจะอยู่เคียงข้างอาจารย์ตลอดไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น